ỐNG THỦY LỰC BỐN LỚP THÉP
(DIN EN856 4SH)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 4 lớp thép có độ bền rất cao
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: từ Ø38.1 mm -
- Đường kính ngoài ống: từ Ø57.2mm
- Áp suất làm việc max: 290bar
- Ứng dụng: Xe cơ giới, . Quý khách hàng xem chi tiết thông tin bên dưới để đặt hàng hoặc gọi Mr. Thuong 0945181976 để được tư vấn trực tiếp
ỐNG THỦY LỰC BỐN LỚP THÉP
(DIN EN856 4SH)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 4 lớp thép có độ bền rất cao
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: từ Ø50.8 mm -
- Đường kính ngoài ống: từ Ø69.8mm
- Áp suất làm việc max: từ 250 bar
- Ứng dụng: Xe cơ giới, . Quý khách hàng xem chi tiết thông tin bên dưới để đặt hàng hoặc gọi Mr. Thuong 0945181976 để được tư vấn trực tiếp
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø6.4 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø13.4 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø7.9 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø15.0 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø7.9 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø15.0 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø7.9 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø15.0 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø7.9 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø15.0 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø7.9 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø15.0 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø7.9 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø15.0 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø7.9 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø15.0 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....
ỐNG THỦY LỰC MỘT LỚP THÉP (SAE 100 R1AT / 1SN DIN EN 853)
- Ống cao su tổng hợp chống lại sự ăn mòn của môi trường và dầu
- Ống 1 lớp thép có độ bền cao với lớp bảo vệ bên ngoài
- Nhiệt độ làm việc: -40 ºC - +100 ºC (-40 ºF + 212 ºF).
- Đường kính lỗ trong ống: Ø7.9 mm
- Đường kính ngoài ống: Ø15.0 mm
- Áp suất làm việc max: 225 bar
- Ứng dụng: Hệ thống thủy lực, Xe Cơ giới,....